Ưu đãi khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là trưng bày những mẫu xe Mercedes mới nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài trình làng những công nghệ văn minh tiên tiến bậc nhất còn đưa đến cho người sử dụng những đời xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại VN, ADD đáp ứng cho quý khách hàng các dòng xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh các bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 chìa khóa thành công đặc biệt quan trọng của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu trải qua các khóa học chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa đào tạo và huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm quý khách, thanh toán qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp đến âu phục và mặc mạo… cho tất cả nhân viên. Đây là vấn đề giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, Bảo Hành, có xe sắn sàng sửa chữa thay thế trong những năm thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những vấn đề tương quan như kinh tế, bảo hiểm khi mua xe.
– sẵn sàng quan tâm người sử dụng với mạng lưới Trụ sở, Địa Chỉ trên toàn quốc.
– bảo đảm giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá các tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui tươi, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với các giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
những chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho các quý khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. quý khách hàng sẽ sở hữu được sự hài lòng & yên tâm tuyệt vời với không chỉ có những tặng kèm thú vị mà còn đối với cả Đội ngũ cán bộ bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức khuyến mãi của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang tới cho người sử dụng sự tin tưởng hoàn hảo và tuyệt vời nhất và nhiều hình thức deal hấp dẫn dể quý khách lựa chọn. Quý quý khách sẽ tiến hành Giảm ngay liên đới bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể chọn lựa những Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Bộ phụ kiện khuyến mãi như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• khuyến mãi phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gói lãi vay tặng thêm của ngân hàn
thời gian áp chế deal tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình khuyễn mãi giảm giá được Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp dụng trong tháng. Tùy từng thời gian, tùy từng đời xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình giảm giá khác nhau. Chính bởi vậy, khi khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình giảm giá khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes sài gòn
Dòng xe deal mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên Thị Phần đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng mẫu xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình giảm giá khác nhau.
Một đợt tiếp nhữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi khẳng định sẽ mang về cho quý khách sự hài lòng hơn nữa với nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

You May Also Like

About the Author: Cora Paige

Leave a Reply