Giảm giá khuyến mãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

những dòng xe mới nhất của hãng Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài trình làng các công nghệ văn minh tiên tiến bậc nhất còn mang tới cho người sử dụng các dòng xe mới với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các mẫu xe mới nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa tới khách hàng.


lợi ích khi bạn lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia những khóa đào tạo chính hãng, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo quý khách, thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp đến âu phục và ăn mặc mạo… cho toàn bộ nhân viên. chính là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm và hậu mãi tốt: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, Bảo hành, có xe sắn sàng sửa chữa trong năm sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng, …
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế tài chính & bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình khuyến mãi mỗi tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực & nhiệt tình.
khuyến mãi thú vị tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
các khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận thường đường hưởng rất nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & nhiều ưu đai hấp dẫn, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm & có được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức khuyễn mãi giảm giá để khách hàng chọn lựa & tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá liên đới, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong hình thức giảm giá sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gõi lãi suất vay khuyến mại từ ngân hàng
thời điểm áp dụng deal tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn hàng tháng. Tùy từng thời gian, tùy theo đời xe, chương trình sẽ áp dụng những gói Chương trình giảm giá khuyến mãi khác nhau. Chính vì vậy, khi quý khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh giảm giá các dòng xe? các đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình deal trên đối với cả những đời xe Mercedes xuất kho trên thị trường. với các đời xe khác nhau, sẽ sở hữu được chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá khác nhau được áp dụng.
Một đợt tiếp nhữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người sử dụng đã luôn ủng hộ chúng tôi những năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn thế nữa với cố gắng cải tiến dịch vụ của mình.

You May Also Like

About the Author: Cora Paige

Leave a Reply